top of page
  • Writer's pictureSinh Lý Nam Giới

Bí quyết giúp kích thước dương vật to lên nhanh chóng trong 1 tuần

Kích thước dương vật đang được các khoa học nghiên cứu đã chỉ ra rằng phần lớn phụ nữ đang rất quan tâm đến “cậu nhóc” của các anh. Để làm sao có một kích thước to khỏe, dài. Hãy cùng với sinhly18.com.vn tim hiểu bài viết dưới đây nhé!


==>> Xem thông tin chi tiết: https://sinhly18.com.vn/kich-thuoc-duong-vat/


Tuy nhưng, hầu hết đàn ông cảm thấy thua kém về kích thước "cậu bé" của họ. Trong một nghiên cứu gần đây của Đại học Kentucky, 45% nam giới được khảo sát bày tỏ mong muốn tăng kích thước dương vật bản thân lớn hơn.

Bí quyết tăng kích thước dương vật

Vì vậy, bí quyết ăn uống để giúp tăng kích cỡ "cậu bé" là câu hỏi được nhiều đàn ông quan tâm. Các chuyên gia về dinh dưỡng và sức khỏe tình dục đã chỉ ra rằng chế độ ăn uống thực sự có tác động đến kích thước và sức khỏe của "cậu bé". Hàu rất giàu kẽm, một thành phần quan trọng được tìm thấy trong việc thúc đẩy sức khỏe dương vật được cải thiện. Khoáng chất này cũng giúp thúc đẩy chức năng tuyến tiền liệt và sản xuất tinh trùng.


Các chuyên gia cho bạn biết 3 mẹo về cách tăng kích thước dương vật

1. Cắt tỉa lông mu: lông mu quá rậm rạp có thể là lý do khiến "cậu nhỏ" trông khiêm tốn hơn thực tế. 2. Giảm cân: Các quý ông sở hữu "bụng bia" tệ đến mức có thể khiến "cậu nhỏ" trở nên "thấp kém". 3. Lấy lại vóc dáng: Có một thân hình cân đối không chỉ giúp bạn cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn mà còn có thể cải thiện đời sống tình dục của bạn.



Thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật

Bạn có thể thử làm cho dương vật của mình to hơn và dài hơn bằng một số thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật và cải thiện sự cương cứng sau đây:



Trái chuối Chuối vừa giàu kali và tốt cho tim và máu của bạn. Đây thực sự là điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến nếu muốn cải thiện sức khỏe dương vật và đời sống tình dục.


>>> Xem thêm các bài viết hay liên quan:


Dưa hấu Dưa hấu là một trong số ít thực phẩm có thể làm tăng kích thước dương vật trực tiếp. Dưa hấu chứa một axit amin citrulline có thể được chuyển đổi thành arginine để tăng sức khỏe của "cậu bé". Đây là một cách cực kỳ dễ dàng để làm cho dương vật to hơn và dài hơn mà bất cứ ai cũng có thể làm ở nhà.


Củ hành Nghiên cứu cho thấy hành tây có thể tạo ra lưu thông máu khỏe mạnh khắp cơ thể đến tim rất tốt và cũng giúp ngăn ngừa đông máu. Ít người nhận ra rằng hành tây không chỉ giúp tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể mà còn tăng lưu lượng máu đến dương vật để tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên.

Cá hồi Giống như hành tây, cá hồi giúp cải thiện lưu thông máu, được chứng minh là giúp bạn đạt được sự cương cứng tốt hơn. Giàu omega 3 và các loại dầu béo khác, cá hồi rất tốt để ngăn ngừa đông máu, từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn.



Bông cải xanh Trong khi bông cải xanh không làm tăng chu vi hoặc chiều dài của dương vật, nó là một loại rau tuyệt vời để tăng cường cơ xương chậu. Rửa bông cải xanh thật kỹ vì loại rau này có nhiều bụi bẩn. Nếu bạn không thích bông cải xanh, hãy thử khoai lang, cà chua hoặc thậm chí cà rốt.

Sữa chua ít chất béo Thực phẩm làm cho dương vật của bạn to hơn và dài hơn một cách tự nhiên chứa hàm lượng protein hoàn chỉnh cao. Sữa chua ít béo chắc chắn phù hợp với tiêu chí này. Ăn sữa chua điều độ để tăng kích thước dương vật mà không tăng cân.


Sô cô la đen Flavonol một chất hóa học được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm và đồ uống có nguồn gốc thực vật. Các loại thực phẩm flavonol như sô cô la đen rất hữu ích để tăng lưu lượng máu đến dương vật và do đó làm tăng kích thước dương vật tự nhiên.

Hạt bí ngô Hạt bí ngô được đóng gói với các chất dinh dưỡng làm tăng lưu lượng máu và lưu thông máu, chẳng hạn như phốt pho, kẽm, magiê và selenium, có thể giúp bạn cải thiện chất lượng tinh dịch và sức khỏe tình dục. Đây là cách làm cho dương vật của bạn to hơn và dài hơn ở nhà mà bất cứ ai cũng có thể thử.

Ngoài ra, bạn có thể dùng thuốc tăng kích thước dương vật để giúp cho cậu nhóc to dài một cách nhanh chóng

35 views
bottom of page